24/07/2024 Đăng bởi: evngenco3

ĐẢNG BỘ CÔNG TY EPS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KỂT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Sáng ngày 19/7/2024, Đảng bộ Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2024 để đánh giá kết quả đạt được và xác định các nhiệm vụ, giải pháp công tác trọng tâm trong 6 tháng cuối năm nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Văn Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ Công ty. 

Đồng chí Trương Văn Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc EPS chủ trì hội nghị

Đảng bộ Công ty EPS hiện có 4 Chi bộ trực thuộc trải khắp trên 3 miền của đất nước tại các trung tâm điện lực Phú Mỹ, Vĩnh Tân, Mông Dương. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ Công ty EPS đã cố gắng vượt qua khó khăn, thách thức, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Theo đó, Đảng bộ Công ty EPS đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng và các nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và người lao động nỗ lực, sát cánh đồng hành cùng các nhà máy điện trong Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đảm bảo chất lượng công tác sửa chữa bảo dưỡng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo sản xuất điện 6 tháng đầu năm và cao điểm mùa khô năm 2024, thực hiện tốt Công tác tiếp nhận quản lý vận hành và sửa chữa cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3. 

Đảng bộ EPS đã chỉ đạo các Đoàn thể phối hợp chuyên môn thực hiện tốt việc chăm lo, quyền lợi và lợi ích chính đáng của người lao động, tạo điều kiện cho Đoàn thanh niên hoạt động, phát huy tính xung kích trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, các chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước. 

Bên cạnh đó, Đảng bộ EPS tiếp tục triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tổ chức các phong trào có tính thực tiễn cao, đem lại hiệu quả thiết thực, điển hình là phong trào sáng tạo liên tục trong công việc và phong trào EPS Happy về rèn luyện thể chất và tinh thần cho CBCNV. 

Đồng chí Lê Văn Tài - Chi bộ Khối Nghiệp vụ phát biểu tham luận tại Hội nghị

Hội nghị cũng lắng nghe các tham luận về nội dung Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Khối Nghiệp vụ và Công tác kiện toàn chi ủy, phát triển đảng viên mới của Chi bộ Khối sửa chữa Vĩnh Tân.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trương Văn Phương – Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng Công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận những kết quả, thành tích mà Đảng bộ Công ty, các chi bộ trực thuộc đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh trí tuệ tập thể, cố gắng nỗ lực học tập theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh để khắc phục những hạn chế, nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ, tay nghề, chủ động thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch năm 2024 như tiếp tục giữ vững công tác bảo dưỡng sửa chữa tại các nhà máy điện, phối hợp chặt chẽ với các Công ty Phát điện để sẵn sằng đáp ứng theo phương thức huy động của điều độ quốc gia, đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng các công trình sửa chữa lớn trong 6 tháng cuối năm, đẩy mạnh các giải pháp kỹ thuật công nghệ theo chiến lược của công ty, phát triển thị trường ngoài GENCO 3 đảm bảo kế hoạch được giao; tiếp tục triển khai tốt công tác quản lý vận hành và sửa chữa Nhà máy điện Phú Mỹ 3; chuẩn bị kỹ lưỡng phương án tiếp nhận nhà máy điện Phú Mỹ 2.2…

Công ty EPS

 

 


Trang có nội dung bảo mật
Dành riêng cho nhân viên công ty

Tiếp tục truy cập Hủy bỏ

Trang đang cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Trụ sở chính:

332 Đường Độc Lập (Quốc lộ 51) Thị trấn Phý Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu